Breaking News

आजचे जुने स्कूल संगीत

निःसंशयपणे, संगीत उद्योग वेगाने बदलत आहे, थेट प्रवाहित संगीत, व्हिडिओ, एमपी 3 डाउनलोड क्षमता, रेडिओ एअर प्ले, ब्लॉग प्रकाशने, पॉडकास्ट आणि अगदी विनाइल परत आहे. कोण माहित आहे; कॅसेट टेप आणि आठ ट्रॅक टेप पुन्हा सुरु होतील?



या सर्वाची गुरुकिल्ली असा आवाज आहे जो आपल्याला हलवेल. आज जितके रेकॉर्डिंग कलाकार आहेत, होयटर-वर्षाच्या इतर कलाकारांचे नमुने घेतात, अजूनही काही जुने शाळेचे मूळ आहेत ज्यांना अजूनही मजा येते; खोबणे आणि संगीत जे खरोखर आत्म्याला स्पर्श करते.

आजच्या संगीतात एक आवाज असणे आवश्यक आहे जो एक सुंदर चित्र रंगवेल आणि प्रेमाचे, आशेचे आणि चांगल्या काळाचे वातावरण सेट करेल.

काल रेकॉर्डिंग कलाकाराकडे नसते की कालपासून आवाज येऊ शकतो आणि आपण डोक्यात दडकायला आणि आपले पाय थापण्यासाठी थोडासा आजचा खोबका बनवतात.

संगीत आपल्याला असे वाटण्याची गरज आहे की आपल्या हसण्याने, नृत्याने, चांगल्या काळावर आणि अगदी चांगले नसलेल्या वेळेवरही प्रतिबिंबित करण्यासाठी आपल्या आत्म्यास प्रतिध्वनी आणते.

ही अशी एक गोष्ट आहे जी आपल्याला मुक्त करते आणि बर्‍याच दिवसांच्या कामानंतर आपल्याला डोळ्यांसमोर ठेवण्याची वेळ देते.

फंकी गिटार ताल ', त्यानंतर इलेक्ट्रिक लीड गिटार सोलो, बाउंसिंग बास लाईन्स, गुळगुळीत पियानो मेलडी, सिंथेसाइजर कीबोर्ड, खडबडीत-हर्न व्यवस्था आणि ड्रम सर्व नाचणार्‍या आवाजात योगदान देतात.

नंतर जेव्हा आपण आधुनिक-व्हॉईस बॉक्स जोडता, तेव्हा आपल्याला कीबोर्ड किंवा गिटारवर पूर्ण केलेले टॉक-बॉक्स देखील म्हटले जाते, जोपर्यंत जे बोलले जात आहे ते स्पष्ट आणि समजण्यासारखे आहे, एक चांगली बीटसह; तर या प्रकारचा ध्वनी जगभरातील बहुतेक संगीत रसिकांनी स्वीकारला आहे.

"लेट मी प्ले इट" हे व्हर्जेस थॉमस आणि इतर बर्‍याच संगीतकारांच्या यजमानांना प्रेरणा देणारे माजी फंक मास्टर यांचे प्रात्यक्षिक आहे.

उशिरा रॉजर ट्राउटमनने जगाबरोबर सोडलेला हा आवाज आहे. विविधता जगातील एका सर्वोत्कृष्ट संगीतकाराबरोबर असंख्य तास घालविते ज्याने त्याच्या काही युक्त्या आणि विक्रम नोंदविण्याच्या टिप्स सामायिक केल्या.

निःसंशयपणे लक्षात घेण्याजोग्या, "मला हे खेळायला द्या" मध्ये त्याच्या गुरूने त्याच्या गुरूंनी चांगल्या प्रकारे शिकवलेले सर्व पुरावे आहेत.

आजच्या आवाजासह आपण हे जुने शालेय संगीत ऐकताच; परिणाम उल्लेखनीय आहेत. डोळ्यांसमोर जाण्यासाठी वेळ घ्या, एक खोबका ऐका जो तुम्हाला डान्स फ्लोरवर नेईल आणि तुमच्या चरणात उछाल करेल.

नृत्याच्या मजल्यावरील असो, घरी, क्लब, आपल्या कारमध्ये चालताना किंवा आपण असू शकता अशा इतर कोणत्याही ठिकाणी; फंक ची ताल आणि बीट येथे राहण्यासाठी आहे.

आपल्या संगीताच्या गरजांसाठी एक प्रवर्धक विकत घेणे

आपल्याला चित्रपट पाहताना आणि ऐकत असताना नैसर्गिक ध्वनी कामगिरी एक्सप्लोर करायची असेल तर आपण या प्रवर्धकांद्वारे अधिक शोधू शकता. 

डिव्हाइस इनपुट आपल्याला विविध प्रकारचे ऑडिओ डिव्हाइस कनेक्ट करण्याची परवानगी देईल. स्टोरेज मिडिया देखील या प्रकारच्या एम्प्लीफायर्ससह कनेक्ट केले जाऊ शकते. 

सर्वात सामर्थ्यवान प्रणालींमध्ये प्रतिमा प्रोसेसर देखील समाविष्ट आहेत जे एचडी डिव्हाइसवर व्हिडिओ इनपुट सिग्नलवर प्रक्रिया करू आणि पाहू शकतात. ते होम थिएटर सिस्टमचा एक भाग आहेत.

एक चांगले प्रवर्धक कसे निवडावे?


जर आपण खूप चांगल्या संगीताच्या पुनरुत्पादनाचा आनंद घेत असाल तर आपल्यासाठी सोपी साउंड लाइन चुंबक वर्धक योग्य निवड आहे. आपल्या गरजा पूर्ण करण्यासाठी टीव्हीचा आवाज कमी देखील होऊ शकतो. 

आपण होम थिएटर आवृत्ती शोधत नसल्यास सामान्य एम्पलीफायर आपल्यास अनुकूल करेल. रेखा चुंबकीय प्रवर्धक स्थापित करणे खूप सोपे आहे. 

डीव्हीडी आणि ब्लू-रेद्वारे पाहणार्‍या नियमित मूव्हीगर्स आणि लोकांसाठी, होम थिएटर सिस्टम आवश्यक आहे ज्यासाठी एव्ही रिसीव्हर आवश्यक आहे.

एक प्रवर्धक एका वेळी विकृत रूपात एक प्रकार बनवू शकतो. खरेदी करण्यापूर्वी, एकाने ऑडिओ एम्पलीफायरच्या एकूण हार्मोनिक विकृतीच्या आणि इंटरमोड्यूलेशन विकृतीच्या पातळीची चाचणी घेतली पाहिजे. 

मग आपण एम्पलीफायरच्या आउटपुट पॉवरवर लक्ष केंद्रित केले पाहिजे जे कोणतेही नुकसान न करता आउटपुट साधनांना पुरविल्या जाणार्‍या शक्तीची मात्रा दर्शवते.

 सिस्टीमचे कोणतेही नुकसान होऊ नये म्हणून आपण नेहमीच दिलेली नॉर्मल पावर तपासावी. सिग्नल इनपुट आणि आउटपुट रेट दरम्यानचा संबंध वारंवारता प्रतिसाद म्हणून संदर्भित केला जातो. 

आपण वारंवारतेच्या प्रतिसादाची चाचणी केली पाहिजे आणि उत्कृष्ट आउटपुट श्रेणी पूर्ण करण्यासाठी ते 20 आणि 20000 हर्ट्झच्या बँडविड्थ दरम्यान असल्याचे सुनिश्चित केले पाहिजे.

इतर महत्त्वाचे वैशिष्ट्य म्हणजे एम्प्लीफायरची संवेदनशीलता, जे सिग्नल आउटपुटच्या जास्तीत जास्त पातळीसाठी तयार केले जाणारे किमान इनपुट सिग्नल निश्चित करते. 

पातळीवरील संवेदनशीलता एकतर खूप जास्त किंवा अगदी कमी नसावी कारण यामुळे सिस्टममध्ये कोणतेही नुकसान होऊ शकते. एम्पलीफायरच्या आउटपुटपेक्षा जास्त असणे कमी मूल्य कायम राखले पाहिजे. 

एम्पलीफायर आणि आवाजाच्या स्त्रोतामधील व्होल्टेज फरक मिळविण्यासाठी पॉवर रेझिस्टन्स खूप महत्वाचे आहे. भिन्न ऑडिओ इनपुट स्रोतांसाठी उर्जा प्रतिकारातील फरक प्राप्त केला जाऊ शकतो. 

एम्पलीफायर्सचे आउटपुट आणि इनपुट प्रतिरोध दोन्ही असेल. म्हणून योग्य व्होल्टेज पुरवठा मिळविण्यासाठी उच्च इनपुट प्रतिरोधला प्राधान्य दिले पाहिजे. तसेच, आपण एम्पलीफायरची मिळकत तपासली पाहिजे जे एम्पलीफायरच्या इनपुट आणि आउटपुट पॉवर दरम्यान सिग्नल स्त्रोत आहे. 

या सर्व व्यतिरिक्त आपण प्रवर्धकांचे ध्वनी सिग्नल देखील तपासले पाहिजेत जे चांगले उत्पादन सक्षम करते.


No comments